அனைத்தையும் அருளிடும் எனக்கென

அனைத்தையும் அருளிடும் எனக்கென

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          அனைத்தையும் அருளிடும்

            எனக்கென தந்திடும்

            வலக்கரம் என்னை உயர்த்திடும்

            என் தேவனே

 

                        யெகோவாயீரே, யெகோவாயீரே

                        யெகோவாயீரே, யெகோவாயீரே - அனைத்தையும்

 

1.         புல்லுள்ள இடங்களில் எந்தனை

            நித்தமும் சுகமாய் நடத்திடும்

            அமர்ந்த தண்ணீரண்டை சேர்த்திடும்

            என் தேவனே - யெகோவாயீரே

 

2.         செட்டையின் நிழலில் அடைக்கலம்

            தீங்குகள் நேராமல் காத்திடும்

            கழுகினைப் போல் என்னை சுமந்திடும்

            என் தேவனே - யெகோவாயீரே

 

3.         சிலுவையில் எந்தன் நோய்களை

            சுமந்தீர் உந்தன் சரீரத்தில்

            அன்றே நான் சுகமானேனே

            என் தேவனே - யெகோவாயீரே

 

4.         தேவனால் பிறந்தவன் எவனுமே

            உலகத்தை ஜெயிப்பவன் என்றுமே

            மலைகளையும் பதராக்குவேன்

            என் தேவனே - யெகோவாயீரே

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=5df0HtQLh2A

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு