என் களிப்புக்குக் காரணம்


My God the Spring of all my joys
St. Stephen

354                                                                                 C.M.

1.         என் களிப்புக்குக் காரணம்,
                        என் நல்ல நாதரே;
            பகலில் நீர் என் மகிமை,
                        ராவில் என் ஜோதியே.

2.         இருளிலே நீர் தோன்றினால்
                        என் மனம் மகிழும்;
            நீர் விடிவெள்ளி, ஆனதால்
                        என்னில் பிரகாசியும்.

3.         இயேசுவைத் தந்த தயவு
                        என் செல்வமானதால்,
            என் ஆத்துமா சந்தோஷித்து
                        மகிழும் வாழ்வினால்.

4.         நரகத்துக்கும் சாவுக்கும்
                        அஞ்சாமல் இருப்பேன்;
            தெய்வன்பும் விசுவாசமும்
                        கொண்டு நான் வெல்லுவேன்.

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு