என் மேய்ப்பர் இயேசு கிறிஸ்துதான்


The King of Love my Shepherd is
Dominus regit me.               St. Columba

262                                                                 8, 7, 8, 7

1.         என் மேய்ப்பர் இயேசு கிறிஸ்துதான்,
                        நான் தாழ்ச்சியடையேனே;
            ஆட்கொண்டோர் சொந்தமான நான்
                        குறையடைகிலேனே.

2.         ஜீவாற்றில் ஓடும் தண்ணீரால்
                        என் ஆத்மத் தாகம் தீர்ப்பார்;
            மெய் மன்னாவாம் தம் வார்த்தையால்
                        நல் மேய்ச்சல் எனக்கீவார்.

3.         நான் பாதை விட்டு ஓடுங்கால்
                        அன்பாகத் தேடிப் பார்ப்பார்;
            தோள்மீதில் ஏற்றிக் காப்பதால்
                        மகா சந்தோஷங் கொள்வார்.

4.         சா நிழல் பள்ளத்தாக்கிலே
                        நான் போக நேரிட்டாலும்
            உன் அன்பின் கோலைப் பற்றவே,
                        அதே என் வழி காட்டும்.

5.         இவ்வேழைக்கும் ஓர் பந்தியை
                        பகைஞர்க்கெதிர் வைத்தீர்;
            உம்மாவியால் என் சிரசை
                        தைலாபிஷேகம் செய்வீர்.

6.         என் ஆயுள் எல்லாம் என் பாத்திரம்
                        நிரம்பி வழிந்தோடும்;
            ஜீவாற்றின் நீரால் என்னுள்ளம்
                        நிறைந்து பொங்கிப் பாயும்.

7.         என் ஜீவ காலம் முற்றிலும்
                        கடாட்சம் பெற்று வாழ்வேன்;
            கர்த்தாவின் வீட்டில் என்றைக்கும்
                        நான் தங்கிப் பூரிப்பாவேன்.

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு