உம் அருள் பெற இயேசுவே


I am not worthy holy Lord
Beatitudo

187                                                                                  C.M.

1.         உம் அருள் பெற, இயேசுவே,
                        நான் பாத்திரன் அல்லேன்;
            என்றாலும் தாசன் பேரிலே
                        கடாக்ஷம் வையுமேன்.

2.         நீர் எனக்குள் பிரவேசிக்க,
                        நான் தக்கோன் அல்லவே;
            நீர் என் பாழ் நெஞ்சை ஆசிக்க
                        நிமித்தம் இல்லையே.

3.         ஆனாலும் வாரும் தயவாய்
                        மா நேச ரக்ஷகா;
            என்றைக்கும் தங்கும் ஐக்கியமாய்
            என் பாவ நாசகா.

4.         நற்கருணையாம் பந்திக்கும்
                        அபாத்திரன் ஆயினேன்;
            நற் சீரைத் தந்து என்னையும்
                        கண்ணோக்கிப் பாருமேன்.

5.         தெய்வீக பான போஜனம்
                        அன்பாக ஈகிறீர்;
            மெய்யான திவ்விய அமிர்தம்
                        உட்கொள்ளச் செய்கிறீர்.

6.         என் பக்தி, ஜீவன் இதினால்
                        நீர் விர்த்தியாக்குமேன்;
            உந்தன் சரீரம் இரத்தத்தால்
                        சுத்தாங்கம் பண்ணுமேன்.

7.         என் ஆவி, தேகம், செல்வமும்
                        நான் தத்தம் செய்கிறேன்;
            ஆ! இயேசுவே சமஸ்தமும்
                        பிரதிஷ்டை செய்கிறேன்.

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு