என் கரத்தைப் பிடித்து நடத்துகின்றீர்

என் கரத்தைப் பிடித்து நடத்துகின்றீர்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

          என் கரத்தைப் பிடித்து நடத்துகின்றீர்

            என் நேசர் என்னோடு இருக்கின்றீர் - 2

                        உம் அன்பை நான் மறப்பேனோ

                        மறந்து மண்ணில் வாழ்வேனோ - 2 - என் கரத்தைப்

 

1.         நான் தனிமையில் அழுது புலம்பும்போது

            ஆறுதல் சொல்ல யாருமில்ல - 2

            குப்பை என்று தள்ளினார்கள்

            தூக்கி என்னை எறிந்தார்கள் - 2

            என்னை தூக்கி என்னை எறிந்தார்கள் - உம் அன்பை

 

2.         நான் கலங்கி நின்ற நேரமெல்லாம்

            என் கரத்தைப் பிடித்துக் கொண்டீர் - 2

            என் உறவுகள் என்னை வெறுத்தார்கள்

            உதறித் தள்ளிவிட்டு போனார்கள் - 2

            உதறித் தள்ளிவிட்டு போனார்கள் - உம் அன்பை

 

3.         நீர் இல்லாமல் எனக்கு வாழ்வேது

            உம்மைப்போல் தகப்பன் எனக்கேது - 2

            என் தகப்பனே என்னைப் பயன்படுத்தும்

            என்னைக் கொண்டு பெரிய காரியம் செய்யும் - 2

            என்னைக் கொண்டு பெரிய காரியம் செய்யும் - உம் அன்பை

 

 

- SELVAM BROTHER

 

 

YouTube Link

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு