நீரே என் பெலன்

நீரே என் பெலன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

                   நீரே என் பெலன் நீர் என் அடைக்கலம்

                        ஆபத்துக் காலத்தில் என் துணை

                        சுற்றி நின்று என்னைக் காக்கும் கன்மலை - 2

 

1.         யாக்கோபின் தேவன் என் அடைக்கலம்

            யேகோவா தேவனே என் பெலம் - 2

            கலக்கமில்லை பயங்கள் இல்லை வாழ்விலே

            நான் இருப்பதோ கர்த்தரின் கரத்திலே - 2 - நீரே

 

2.         அமர்ந்திருந்து தேவனை நான் அறிகிறேன்

            அவர் கரத்தின் வலிமை நிமித்தம் பார்க்கிறேன் - 2

            தாய் பறவை செட்டை கொண்டு மூடியே

            கண்மணி போல் என்னைப் பாதுகாக்கிறீர் - 2 - நீரே

 

3.         பசும்புல் வெளியில் என்னைத் தினம் மேய்க்கிறீர்

            அமர்ந்த தண்ணீர் ஊற்றில் தாகம் தீர்க்கிறீர் - 2

            சத்துருவின் கண்கள் காண எண்ணெயால்

            என் தலையை அபிஷேகம் செய்கிறீர் - 2 - நீரே

 

4.         காலைதோறும் புதிய கிருபை தருகிறீர்

            காலமெல்லாம் கருத்தாய் என்னைக் காக்கிறீர் - 2

            வலப்புறம் இடப்புறம் நான் விலகினால்

            வார்த்தையாலே என்னைத் திருத்தி நடத்துவீர் - 2 - நீரே

 

 

- Bro. Vincent Selvakumar

 

 

 

YouTube Link
YouTube Link

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு