அன்பே விடாமல் சேர்த்துக் கொண்டீர்


352. St. Margaret's                                                    9, 9, 9, 9, 6.

"O Love that will not let me go."

1.         அன்பே விடாமல் சேர்த்துக் கொண்டீர்
            சோர்ந்த என் நெஞ்சம் உம்மில் ஆறும்;
            தந்தேன் என் ஜீவன் நீரே தந்தீர்,
            பிரவாக அன்பில் பாய்ந்தென்றும்
            ஜீவாறாய்ப் பெருகும்.

2.         ஜோதி! என் ஆயுள் முற்றும் நீரே;
            வைத்தேன் உம்மில் என் மங்கும் தீபம்;
            நீர் மூட்டுவீர் உம் ஜோதியாலே;
            பேர் ஒளிக் கதிரால் உள்ளம்
            மேன்மேலும் ஸ்வாலிக்கும்.

3.         பேரின்பம் நோவில் என்னைத் தேடும்!
            என் உள்ளம் உந்தன் வீடே என்றும்;
            கார் மேகத்திலும் வான ஜோதி
            விடியுங்காலை களிப்போம்!
            உம் வாக்கு மெய் மெய்யே.

4.         கரூசே! என் வீரம் திடன் நீயே
            உந்தன் பாதம் விட்டென்றும் நீங்கேன்;
            வீண் மாயை யாவும் குப்பை நீத்தேன்;
            விண் மேனியாய் நித்திய ஜீவன்
            வளர்ந்து செழிக்கும்.

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு