உயிரினும் மேலானது உந்தன்

உயிரினும் மேலானது உந்தன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

            உயிரினும் மேலானது உந்தன் பேரன்பு

            எனவே பாடுகிறேன்

            என் உயிர் இருக்கும் வரை - 2

            உம்மைத்தானே உறுதியுடன்

            தினமும் பற்றிக் கொண்டேன்

            உம் நிழலில் தானே களிகூர்ந்து

            தினமும் பாடுகிறேன்

            உந்தன் மனதுருக்கம் தினமும் தாங்குதய்யா

 

                        போற்றி போற்றி புகழ்கின்றேன்

                        வாழ்த்தி வாழ்த்தி வணங்குகிறேன்

 

1.         பகலெல்லாம் பாடுகின்றேன்

            இரவெல்லாம் தியானிக்கின்றேன்-2

            ஏங்குதய்யா என் இதயம் திருமுகம் காணவேண்டும்

            எப்போது வருவீரையா எதிர்நோக்கி ஓடுகிறேன்

                        உம் நினைவால் சோகமானேன்

                        எப்போது வருவீரையா-2

 

2.         நீரே என் தேவன் அதிகாலை தேடுகிறேன்-2

            உம் சமூகம் ஓடிவந்தேன்

            இதுதானே என் விருந்து

            உம் திருவசனம் தியானிக்கின்றேன்

            அதுதானே என் மருந்து

                        மரூறுபமாகணுமே

                        மகிமையில் மூழ்கணுமே-2

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு