ஏன் என்று கேட்க உரிமை எனக்கு

ஏன் என்று கேட்க உரிமை எனக்கு

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                   ஏன் என்று கேட்க உரிமை எனக்கு

                        இல்லவே இல்லையே

                        எல்லாமே எனக்கு என் தேவன் இயேசு

                        நலமாய் செய்வாரே

 

1.         உலகம் தோன்றும் முன்னே

            என்னை தெரிந்து கொண்டாரே

            கருவில் உருவாகும் முன்னே

            பெயர் சொல்லி அழைத்தாரே

 

2.         உயர்வோ தாழ் நிலையோ என்றும்

            இயேசு என்னோடு உண்டு

            மிகவும் பெரிதான காரியங்களை

            எனக்கு செய்வாரே

 

3.         பிரப்புக்களோடு என்னை தேவன்

            அமரச் செய்வாரே

            ஜனத்தின் அதிபதியோடு என்னை

            உட்காரச் செய்வாரே

 

- Pr. T. GEORGE;

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு