உன்னதமானவரே என் உறைவிடம் நீர்தானே

உன்னதமானவரே என் உறைவிடம் நீர்தானே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                   உன்னதமானவரே என் உறைவிடம் நீர்தானே - 2

 

1.         நீர்தானே என் உறைவிடம்

            நீர்தானே என் புகலிடம்

            ஆதலால் ஆபத்து நேரிடாது

            எந்த தீங்கும் மேற்கொள்ளாது

            கால் கல்லில் மோதாமலே

            காக்கும் தூதன் எனக்கு உண்டு - நீர்தானே

 

2.         சகலமும் படைத்தவரே

            சர்வ வல்லவரே - 2

            சிங்கத்தின் மேலும் பாம்பின் மேலும்

            நடக்கச் செய்பவரே - 2 - ஆதலால்

 

3.         நான் நம்பும் தகப்பன் நீர் என்று

            நான் தினம் சொல்லுவேன் - 2

            வேடனின் கண்ணி பாழாக்கும் கொள்ளை நோய்

            தப்புவித்து காப்பாற்றுவீர் - 2

 

4.         மன்றாடும் போதெல்லாம்

            பதில் தந்து மகிழ்கின்றீர் - 2 -நான்

            ஆபத்து நேரம் என்னோடு இருந்து

            தப்புவித்து கனப்படுத்துவீர்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு