உன்னில் பழுது ஒன்றுமில்லை

உன்னில் பழுது ஒன்றுமில்லை

முகநூலில் கானொளியை காண....

 

 

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                    உன்னில் பழுது ஒன்றுமில்லை

                        நீ தான் பூரண ரூபவதி - 2

                        என் இருதயத்தை கவர்ந்து கொண்டவளே

                        கவர்ந்து கொண்டவளே - 2

                        நீ என் மணவாளி, உன் ஆத்ம நேசர் நான் தானே - உம்மில்

 

1.         மாரிகாலம் சென்றது மழையும் பெய்து ஓய்ந்தது

            பூமியிலே புஷ்பங்கள் பூத்து குலுங்குது-(2)

            குருவிகள் பாடும் காலம் வந்ததே

            காட்டு புறாவின் சத்தம் கேட்குதே (2)

            என் பிரியமே நீ ரூபவதி எழுந்து வா (2) - உம்மில்

 

2.         திங்கள் போன்ற அழகும் ஞாயிறு போன்ற ஒளியும்

            கொடிகளுடன் படைகளை போல வருபவளும்

            அடைத்து வைத்த தோட்டமும் நீ தான்

            மறைவு கட்டிய நீரூற்றும் நீ தான் (2)

            என் பிரியமே நீ ரூபவதி திரும்பி வா(2) - உம்மில்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு