நன்றியோடு உம்மை என் கண்கள் காணுதே

நன்றியோடு உம்மை என் கண்கள் காணுதே

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண

 

 

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                    நன்றியோடு உம்மை என் கண்கள் காணுதே

                        உருகி உருகி உம்மை என் இதயம் பாடுதே

                        உம்மைப் போல பாசம் உள்ள தெய்வம் ஏதும் இல்லையே

                        பாவியான என்னையும் ஏற்றுக் கொண்ட இயேசுவே

 

1.         என்னைத் தேடி வந்தீரே ஜீவனை தந்தீரே

            இந்த அன்புக்கீடாய் என்ன தருவேன் இயேசுவே

            நீர் அனுப்பிய உலகில் உயிருள்ள வரையில்

            உமக்காய் வாழுவேன்

           

2.         மேய்ப்பன் இல்லா ஆட்டைப்போல் திக்கின்றி அலைந்தேனே

            மேய்ப்பனாக வந்து என்னை அனைத்தீர் இயேசுவே

            நீர் அனுப்பிய உலகில் உயிருள்ள வரையில்

            உமக்காய் வாழுவேன்

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு