மகிமை மேகத்தில் நான் ஏறி வருவேன்

மகிமை மேகத்தில் நான் ஏறி வருவேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

                   மகிமை மேகத்தில் நான் ஏறி வருவேன்

                        மகிமை ராஜாவை நான் தரிசிப்பேனே (2)

                        தூதர் சேனையோடு என் ஜெபவேளையில் 2

                        ஆவியில் களிகூர்ந்து மறுரூபமாகி நான்

                        மகிபனை தரிசிப்பேனே - 2

 

1.         முட்செடியின் மத்தியிலே

            தோன்றிய மகிமை .... ஆ... ஆ...

            இரட்சகனாய் மோசேயை அழைத்த மகிமை

            மேக ஸ்தம்பமாய் அக்கினி ஸ்தம்பமாய்

            பாதை காட்டின மகிமையே மகிமை

 

2.         மேகமாக சீயாய் மலையில் தங்கிய

            மகிமை... ஆ... ஆ...

            தாசனோடு முகமுகமாய்ப் பேசின மகிமை

            அக்கினிக் கரங்களால் தேவப் பிரமாணத்தை

            எழுதிக் கொடுத்த மகிமையே மகிமை

 

3.         ஆசரிப்புக் கூடாரத்தை மூடின

            மகிமை... ஆ... ஆ....

            கூடார வாசலிலே பேசின மகிமை

            கிருபாசனம் மீதினில்

            கேருபீன்கள் நடுவில் மோசேயோடு

            உறவாடின மகிமையே மகிமை - மகிமை

 

4.         இரட்சகரின் இரத்தத்தால் கழுவின

            மகிமை... ஆ... ஆ...

            ஆலயமாய் என்னையுமே மாற்றின மகிமை

            பரலோகத் தகப்பனும் பரிசுத்த குமாரனும்

            எனக்குள்ளே வாசம் செய்யும் மகிமையே மகிமை

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு