உம் அன்பில உம் அன்பில

உம் அன்பில உம் அன்பில

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   உம் அன்பில உம் அன்பில

                        என்றும் மூழ்கிடுவேன்

                        உம் மார்பில உம் மார்பில

                        நான் தினமும் சாய்ந்திடுவேன்

                        வாழ்வு முடிந்திடும் மண்ணில

                        உம்மிடம் சேர்வேன் விண்ணில

                        திருப்தி அடைவேன் நித்தியமாய்

                        உம் மடியினில அந்நாளினில

 

1.         உம்மை சேரும் நேரத்தில

            கண்ணீர் மறையும் கண்களில

            உமது வார்த்தை உசிரு போல

            கலந்திட்டது எனக்கு உள்ள

            உலகில் பட்ட பாடுகல

            மறப்பேன் உம் அரவணைப்பால

            உம்மையன்றி பூமியில

            வேற யாரும் எனக்கு இல்ல (3)

 

2.         சூரியன் அங்கு தேவையில்ல

            உமது மகிமை இருக்கையில

            ஏதேன் தோட்ட பரிமானம்

            மீண்டும் தொடரும் அந்த கணம்

            என்னை மீட்கப்பட்ட காயம்

            காணத்துடிக்குது என் இதயம்

            எனது ஏக்கம் ஒருநாள் அங்கே

            நித்தியமாய் அங்கு தங்கத்தானே (3)

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு