ஆனந்தம் எனக்கு கிடைத்தது

ஆனந்தம் எனக்கு கிடைத்தது

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          ஆனந்தம் எனக்கு கிடைத்தது

            என் வாழ்க்கையே மாறியது

 

                        என் உள்ளத்தில் இயேசு வந்தார்

                        என் வாழ்க்கையின் ராஜாவானார்

 

1.         கர்த்தரை ருசித்து அறிந்து கொண்டேன்

            எவ்வளவு எவ்வளவு அன்பானவர்

            உலகம் முழுவதிலும் கண்டதில்லை

            இயேசுவின் அன்பினை போல

 

2.         என் மகிழ்ச்சி கடலின் அலை போன்றது

            இயேசுவை என்றும் தொடர்கின்றது

            என்னை அழைத்து நன்மை செய்தார்

            எந்நாளும் துதித்திடுவேன்

 

3.         கர்த்தரை கெம்பீரமாய் பாடிடுவேன்

            கன்மலையை சங்கீர்த்தனம் பண்ணிடுவேன்

            எத்தனை மகிழ்ச்சி பெருகிடுதே

            இயேசு என் மீட்பரானார்

 

4.         அவர் துதி சொல்லி வரவே

            தேவன் தந்திட்ட வாழ்வு இதுவே

            உன்னை அறிந்தார் முன் குறித்தார்

            உன்னை அழைத்தார்

            ஆஆஆஆ...

            மகிமைப் படுத்தினார்

            இன்னும் மகிமைப் படுத்துவார்

            அவர்போல் யாருண்டு

            அவர் அன்பிற்கு அளவில்லையே

            அவர் என்னோடு இருப்பதினால்

            நான் அசைக்கப்படுவதில்லையே

            என் இயேசு என்னோடுண்டு

            நான் எதற்கும் பயப்படேன்

            என் இயேசு என்னோடுண்டு

            நான் எதற்கும் அஞ்சிடேன்

            பெருங்காற்று வீசினாலும்

            கடல் கொந்தளித்தாலும்

            சேர்ர்ந்து பொகமாட்டேன்

            நண்பர் என்னை குத்தினாலம்

            அக்கினியில் நடந்தாலும்

            பயப்படவே மாட்டேன்

            என் இயேசு என்னோடுண்டு

            நான் எதற்கும் பயப்படேன்

            என் இயேசு என்னோடுண்டு

            நான் எதற்கும் அஞ்சிடேன்

 

            என்னை நினைப்பவரே

            என்னை ஆசீர்வதிப்பவரே

            உம்மை நம்புவேன் நான் உம்மை நம்புவேன்

            முடிவு பரியந்தம் உம்மை நம்புவேன்

            உம்மை நம்பும் நான் பாக்கியவான்

            உம்மையே நம்பியிருப்பேன்

            உம் அன்பை நம்பும் நான் பாக்கியவான்

            உம் அன்பையே நம்பியிருப்பேன்

            உம்மை நம்புவேன் நான் உம்மை நம்புவேன்

            உம்மையே நம்பியிருப்பேன்

 

            என் உள்ளத்தில் இயேசு வந்தார்

            என் வாழ்க்கையின் ராஜாவானார்

            ஆனந்தம் எனக்கு கிடைத்தது

            என் வாழ்க்கையே மாறினது                 

           

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு