அப்பா நீங்க செய்த நன்மை

அப்பா நீங்க செய்த நன்மை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                        அப்பா நீங்க செய்த நன்மை

                        அது கோடி கோடி உண்டு

                        நினைத்து பார்க்கும் உள்ளம்

                        அது எனக்கு இல்லையே

                        நினைத்து பார்க்கும் உள்ளம்

                        அது எனக்கு வேண்டுமே

 

1.         பாவங்கள் செய்து மரித்தேன்

            ஜீவனைத் தந்தீரே

            பாவங்கள் இருந்த இடத்தில்

            உம் கிருபை வைத்தீரே

                        நன்றி சொல்ல ஓர் உள்ளம் தேவை

                        தாரும் தேவனே

 

2.         நன்மைகள் என்னிடம் இல்லை

            ஆனால் நல்லதை செய்ய வைத்தீர்

            நான் உம்மை நினைக்கவில்லை

            ஆனால் நீர் என்னை நினைத்தீரே

 

3.         ஏழை என்னை நினைத்து

            ஆசீர்வதித்தீரே

            கரம் பிடித்து அன்பாய்

            நடத்திச் சென்றீரே

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு