இயேசுவே உம்மைப் போலாக

இயேசுவே உம்மைப் போலாக

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

                   இயேசுவே உம்மைப் போலாக

                   வாஞ்சிக்குதே என்னுள்ளம்

                        என் ஆவி ஆத்மா சரீரம்

                        முற்றும் படைத்து விட்டேன்

                        என்னை ஏற்றுக்கொள்ளும் ஐயனே

 

1.         பாவம் அறியாது பாவமே செய்யாது

            பாரினில் ஜீவித்தீரே

            பரிசுத்தர் உம்மைப் போல் ஜீவிக்கவே

            பெலமதை தாருமய்யா - உந்தன்

            பெலமதை தாருமய்யா - 2

 

2.         உபத்திரம் உண்டு உலகினிலே என்று

            உலகத்தை வென்றெனென்று

            உம்மைப் போல உலகினை ஜெயித்திடவே

            பெலமதை தாருமய்யா - உந்தன்

            பெலமதை தாருமய்யா - 2

 

3.         சிலுவை சுமந்தென்றும் என் பின் வராதவன்

            அல்ல என் சீஷன் என்றீர்

            எந்தன் சிலுவையை நான் சுமக்க -2

            பெலமதை தாரும் ஐயா - 2 - உந்தன்

            பெலமதை தாருமய்யா - 2

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு