துதித்திடுவேன் துதித்திடுவேன்

துதித்திடுவேன் துதித்திடுவேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                   துதித்திடுவேன், துதித்திடுவேன்,

                        கண்ணீரைத் துடைத்தவரை, துதித்திடுவேன்;

                        உயர்த்திடுவேன், உயர்த்திடுவேன்,

                        வாழ்வு தந்தவரை, உயர்த்திடுவேன்;

 

1.         கர்த்தர் என் பேரில், கடாட்சமானாரே,

            கர்த்தர் தாம் என் மேல், நினைவாய் இருந்தாரே - 2

 

                        அற்பமாக எண்ணப்பட்டேன், ஆசீர்வதித்தாரே,

                        விருப்பத்தை சொன்னேனே, வேண்டுதல் கேட்டாரே - 2  - துதித்திடுவேன்

 

2.         ஏக்கமெல்லாம் ஏசேக்கும், சித்தநாவாய் போனதோ,

            தேசத்தில் பலுகும்படி, ரெஹபோத்தை தந்தாரே - 2 - அற்பமாக

 

3.         என் வழக்கை தீர்த்தாரே, என் சத்தம் கேட்டாரே,

            என் நிந்தை நீங்கச் செய்து, மகிழவே செய்தாரே - 2 - அற்பமாக

 

 

- Sheeba Asborn

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=SR5uDOESetU

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு