என்னை மீட்டெடுத்து காத்து நடத்தும்

என்னை மீட்டெடுத்து காத்து நடத்தும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

          என்னை மீட்டெடுத்து காத்து நடத்தும்

            இயேசு தேவனை

            நாள்தோறும் நானும் பாடி துதிப்பேன்

            நன்றி மனதோடு - 2

 

                        நன்றி மனதோடே நன்றி மனதோடே

                        நாள்தோறும் நானும் பாடி துதிப்பேன்

                        நன்றி மனதோடே

 

1.         சென்ற காலம் முழுதும் கண்மணி போல்

            காத்துக் கொண்டாரே

            தீங்கணுகிடாமல் கேடகமாய்

            வாழ்வில் வந்தாரே - 2

            தாயுமானாரே தந்தை ஆனாரே - (2) - நன்றி மனதோடே

 

2.         தாழ்வில் இருந்த என்னை

            கண்ணோக்கிப் பார்த்தாரே

            அறிவுக்கெட்டா உயரத்திலே

            உயர்த்தி வைத்தாரே - 2

            உயர்த்தி வைத்தாரே உன்னதத்தில்

            அமர வைத்தாரே - 2 - நன்றி மனதோடே

 

3.         ஜீவன் உள்ள காலமெல்லாம் பாடிடுவேனே

            கர்த்தர் எனக்கு நன்மை செய்தார்

            நான் மறவேனே - 2

            நல்லவர் நீரே

            சர்வ வல்லவர் நீரே - 2 - நன்றி மனதோடே

 

 

- Solomon Robert

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=OFAJ7rIH6SE

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு