விலகா உம் அன்பிலே

விலகா உம் அன்பிலே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          விலகா உம் அன்பிலே  

            நான் வீணாகி போவதில்லை - உம்

            நிழலும் என் நிழலிலே 

            தடுமாறி விழுவதில்லை

            நாளை என்னவாய் மாறும் என்று

            என் சிந்தனை ஓடும் போதிலும் 

            ஓடி வா என்று அழைத்து உந்தன்

            தோள்களில் சுமந்து நடத்திடுவீர்

 

                        என்னில் இல்லாததில் எல்லாம்

                        நீர் உண்டென்று நான் பார்க்க 

                        படகை விடாத நங்கூரம்

                        நீர் என்னை விடமாட்டீர் 

                        விளைச்சல் இல்லாத என் வாழ்வில் 

                        நீர் உண்டென்று நான் பார்க்க 

                        உம் உள்ளங் கையிலே 

                        என்னை வரைந்து வைத்தவரே

 

1.         வானை எல்லாம் - உம்

            ஒரு கையில் நீர் அடக்கி ஆள

            பூமி உந்தன் பாதபடி

            காற்றும் உந்தன் 

            சொல் கேட்டு விலகிப்போக 

            தூதர் உம்மை பாடி மகிழ

            கோடி ஜனங்கள் கூடி வாழ

            என் மேல் உம் கண் வைத்தீரே - என்னில்

 

2.         கண்ணீர் மழையாய் 

            நிறைந்த எந்தன் சோக வாழ்வில்

            வான வில்லாய் - என்

            வாழ்வில் வண்ணம் சேர்க்க

                        எனக்காய் நீர் மறிக்க

                        யோசிக்க-வில்லையே 

                        என்னிலும் வேறெதுவும்

                        உமக்கு பெரிதில்லையே - விலகா

 

https://www.youtube.com/watch?v=0S4UTDyfLa4

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு