என் தாய் உருவாகுமுன்னே

என் தாய் உருவாகுமுன்னே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

          என் தாய் உருவாகுமுன்னே

            என் கருவை கண்டீரையா

            என் பெயர் உருவாகும் முன்னே

            பெயர் சொல்லி அழைத்தீரையா - 2

                        எப்படிப்பா உமக்கு நன்றி சொல்லுவேன்

                        சொல்ல வார்த்தையே இல்ல

                        நீங்க போதும் என் வாழ்க்கை முழுவதும்

                        வேறு ஆசையே இல்ல - என் தாய்

 

1.         எலும்புகள் உருவாகல

            நரம்புகள் உருவாகல

            தசைகள் உருவாகல

            தரிசனம் உருவானதே தாய் கருவிலே

            தரிசனம் உருவானதே (2) - எப்படிப்பா

 

2.         அழியாமல் அணைத்துக் கொண்டீர்

            கலையாமல் காத்துக் கொண்டீர்

            குறைவின்றி பிறக்கச் செய்தீர் பத்திரமாய்

            என்னை சுமந்தீரே தாய் கருவிலே பத்திரமாய்

            என்னை சுமந்தீரே (2) - எப்படிப்பா

 

https://www.youtube.com/watch?v=FOaBn6Z5_Rg

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு