வெறுமையும் தனிமையும் ஆனேன்

வெறுமையும் தனிமையும் ஆனேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          வெறுமையும் தனிமையும் ஆனேன்

            என் இயேசுவை வெகு தூரத்தில்;

                        நிறுத்தினேன் நானே, பைத்தியமானேன்,

                        இயேசுவை வெகு தூரத்தில் (2)

 

1.         ஆவியும் அனலும் இல்லை,

            உற்சாகம் ஒன்றும் இல்லை - (2)

            சோர்வுற்று சோம்பலாய் முடியாத என்னை,

            மீட்டிட யாரும் இல்லை - (2)

                        மீட்டிட யாரும் இல்லை.

 

2.         குடும்பத்தில் ஐக்கியம் இல்லை,

            வாழ்க்கையில் வெற்றி இல்லை - (2)

            பணத்திமிர் பெருமையில் மூழ்கின என்னை,

            தீண்டிட யாரும் இல்லை - (2)

                        தீண்டிட யாரும் இல்லை.

 

3.         அன்றொரு நாள் இரவில்,

            பயந்து நான் தூங்குகையில் - (2)

            ஆயிரம் தூதர்கள் சூழ்ந்திட என்னை,

            அரவணைத்தவரைக் கண்டேன் - (2)

                        அரவணைத்தவரைக் கண்டேன்.

 

                        வெறுமையும் தனிமையும் போனதே,

                        என் இயேசுவை கண்டதிலே;

                        எழும்பினேன் நானே, தெளிந்தவனானேன்,

                        இயேசுவை கண்டதிலே - (2)

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு