எத்தனை எத்தனை இன்னல்கள்

எத்தனை எத்தனை இன்னல்கள்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          எத்தனை எத்தனை இன்னல்கள், என்னை தாக்கின

            அத்தனை அத்தனை கிருபைகள், என்னை தாங்கின;

            எத்தனை எத்தனை இன்னல்கள், என்னை சூழ்ந்தன,

            அத்தனை அத்தனை கிருபைகள், என்னை சுமந்தன - (2)

 

                        இமைக்குள், கண்கள் போல், என்னை காத்திட்ட தேவன்,

                        சிப்பிக்குள், முத்து போல், என்னை காத்திட்ட தேவன்;

                        இமைக்குள், கண்கள் போல், என்னை காத்த நல் தேவன்,

                        சிப்பிக்குள், முத்து போல், என்னை காத்த நல் தேவன்.

 

            எத்தனை எத்தனை இன்னல்கள், என்னை தாக்கின,

            அத்தனை அத்தனை கிருபைகள், என்னை தாங்கின.

 

                        ஆ,....  அ அ ஆ,....  அ அ ஆ,

                        ஆஅ  ஆஅ  ஆஅ  ஆஅ, ஆ,...  அ அ ஆ,

                        ஆ,...  அ அ ஆ.  -(2)

 

1.         வியாதி என்னும் இன்னல் வந்து, என்னை தாக்கிற்று,

            சோர்வு என்னும் இன்னல் வந்து, என்னை தாக்கிற்று - (2)

                        சிறகின், மறைவில், என்னைக் காத்திட்ட தேவன்,

                        கருவில், சிசு போல், என்னை காத்திட்ட தேவன்;

                        சிறகின், மறைவில், என்னை காத்த நல் தேவன்,

                        கருவில், சிசு போல், என்னை காத்த நல் தேவன்; - எத்தனை

 

 

2.         தோல்வி என்னும் இன்னல் வந்து, என்னை தாக்கிற்று,

            பாவம் என்னும் இன்னல் வந்து, என்னை தாக்கிற்று -(2)

                        சிலுவை, நிழலில், என்னைக் காத்திட்ட தேவன்,

                        தமக்குள், எனையும், வைத்துக் காத்திட்ட தேவன்;

                        சிலுவை, நிழலில், என்னை காத்த நல் தேவன்,

                        தமக்குள், எனையும், வைத்துக் காத்த நல் தேவன்; - எத்தனை

 

- Pr. Johnkish Theodore Isaac

 

https://www.youtube.com/watch?v=X8ajscD2pak

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு