சிலுவையே சிலுவையே என் நேசர் செய்த

சிலுவையே சிலுவையே என் நேசர் செய்த

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   சிலுவையே சிலுவையே

                        என் நேசர் செய்த பாவம் என்னவோ

                        பாவி நான் இருக்க

                        பரிசுத்தர் பலியாவதோ

 

1.         கன்னத்தில் அறைந்த பாவியிலும்

            கொடும் பாவி நான் அல்லவா

            காட்டிக்கொடுத்த யூதாசிலும்

            கொடும் வீணன் நான் அல்லவா

 

2.         மரித்த நேசரை மறந்தவனோ

            என் பாவத்தில் நான் அழிந்தேன்

            பரிசுத்தர் தோள் மீது பாரச் சிலுவையை

            நானே தூக்கி வைத்தேன்

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு