உம்மை நம்பி சந்தோஷித்தேன் ஐயா

உம்மை நம்பி சந்தோஷித்தேன் ஐயா

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

                   உம்மை நம்பி சந்தோஷித்தேன் ஐயா

                        உம்மை நம்பி கெம்பீரித்தேன் ஐயா

                        உம்மை நம்பி சந்தோஷித்தேன் ஐயா

                        என்னைக் காப்பாற்றும் என் தெய்வமே - 2

 

1.         கர்த்தாவே உம்மை நம்பினேன்

            ஒருபோதும் வெட்கம் அடையாமல்

            உமது நீதியின் நிமித்தம்

            என்னை விடுவித்தருளும் ஐயா - 2 - உம்மை

 

2.         சிங்கக்குட்டி பட்டினியாய் இருந்து

            தாழ்ச்சி அடைந்து போனாலும் கூட

            கர்த்தரை தேடுவோர்க்கென்றும்

            ஒன்றுமே குறைவதில்லை - 2 - உம்மை

 

3.         கர்த்தர் எந்தன் மேய்ப்பராய் இருக்கிறார்

            நான் தாழ்ந்து போகவே மாட்டேன்

            புல்லுள்ள இடங்களில் மேய்த்து

            அமர்ந்த தண்ணீரண்டை நடத்தும் - 2 - உம்மை

 

4.         கருணை தெய்வத்தை நம்பினேன்

            காருண்ய கர்த்தரை நம்பினேன்

            காட்டுப் புஷ்பங்களை உடுத்தும் என் தெய்வமே

            எனக்கு இரக்கம் செய்யும் ஐயா - 2 - உம்மை

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு