அதினதின் காலத்தில் ஒவ்வொன்றையும்

அதினதின் காலத்தில் ஒவ்வொன்றையும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                        அதினதின் காலத்தில் ஒவ்வொன்றையும்

                        நேர்த்தியாய் செம்மையாய் செய்பவரே - 2

                        இயேசையா இயேசையா என் தெய்வம் நீர் தானையா - 2

 

1.         (என்) நம்பிக்கை வீண்போகாது

            நிச்சயமாய் முடிவு உண்டு

            நற்செயல்கள் தொடங்கினீரே

            எப்படியும் செய்து முடிப்பீர் - 2

            உறுதியாய் நம்புகிறேன்

            எப்படியும் செய்து முடிப்பீர்

            உறுதியாய் நம்புகிறேன்

            என் வழியாய் செய்து முடிப்பீர் - இயேசையா

 

2.         திகிலூட்டும் செயல்கள் செய்வேன்

            உன்னோடு இருப்பேன் என்றீர்

            என் ஜனங்கள் மத்தியிலே

            என்னை நீர் மேன்மைப்படுத்துவீர்

            உறுதியாய் நம்புகிறேன்

            என்னை நீர் மேன்மைப்படுத்துவீர்

 

3.         இந்நாளில் இருப்பதைவிட

            ஆயிரமாய் பெருகச் செய்வீர்

            வானத்து விண்மீன்போல

            உலகெங்கும் ஒளி வீசுவேன்

            உறுதியாய் நம்புகிறேன்

            உலகமெங்கும் ஒளி வீசுவேன்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு