நீர் இல்லாத நாளெல்லாம் நாளாகுமா

நீர் இல்லாத நாளெல்லாம் நாளாகுமா

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

                        நீர் இல்லாத நாளெல்லாம் நாளாகுமா

                        நீர் இல்லாத வாழ்வெல்லாம் வாழ்வாகுமா

 

1.         உயிரின் ஊற்றே நீயாவாய்

            உண்மையின் ஒளியே நீயாவாய்-(2)

            உறவின் பிறப்பே நீயாவாய்

            உண்மையின் வழியே நீயாவாய்

 

2.         எனது ஆற்றலும் நீயாவாய்

            எனது வலிமையும் நீயாவாய்-(2)

            எனது அரணும் நீயாவாய்

            எனது கோட்டையும் நீயாவாய்

 

3.         எனது நினைவும் நீயாவாய்

            எனது மொழியும் நீயாவாய்

            எனது மீட்பும் நீயாவாய்

            எனது உயிர்ப்பும் நீயாவாய்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு