மனம் சுத்தி சுத்தி வருதே தானா

மனம் சுத்தி சுத்தி வருதே தானா

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

                   மனம் சுத்தி சுத்தி வருதே தானா

                        இயேசு ராஜாவ - 3

                        நான் உம்மை விட்டு தூரம் போனா

                        மனம் நல்லால்ல என் மனம் நல்லால்ல

 

1.         இயேசு தானே ஜீவன் பெலனும்

            யாருக்கு நான் இனி அஞ்சி அஞ்சி வாழணும் - 2

 

2.         உந்தன் வேதம் உடலுக்கு ஜீவன்

            அதுவே எனக்கு அனுதின கீதம் - 2

 

3.         தேனை போல பாவம் வந்தாலும்

            இயேசு திருப்தியில் எட்டி எட்டி உதைப்பேன் - 2

 

4.         அற்புதர் இயேசு எனக்குள் இருக்க

            அனுதின தேவையின் பயமெனக்கில்ல - 2

 

5.         இயேசுவும் நானும் ரொம்ப ரொம்ப பொருத்தம்

            சாத்தானுக்கோ இனி ரொம்ப ரொம்ப வருத்தம்

 

6.         இயேசுவும் நானும் ஜாடிக்கேத்த மூடி

            இனி எனக்கு இல்ல வேற ஒரு ஜோடி

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு