அழிந்து போகின்ற ஆத்துமாக்களை தேடிச் செல்வது

அழிந்து போகின்ற ஆத்துமாக்களை தேடிச் செல்வது

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

          அழிந்து போகின்ற ஆத்துமாக்களை

            தேடிச் செல்வது என் கடமை

            அன்பு நேசரை அவனி எங்கிலும்

            சுமந்து செல்வது என் பெருமை

 

                        நேற்றும் இன்றும் என்றும் மாறிடாத

                        உம் அன்பில் பாடி மகிழ்வேன்

                        என் நேசர் இயேசுவே தேடி வந்த உம்

                        அன்பை எங்கும் கூறுவேன்

 

1.         அழகாக என்னை வனையும்

            நீர் விரும்பும் பாத்திரமாக

            அன்பாலே என்னை நிரப்பும்

            என்றும் உமக்காய் பயனுள்ளதாக

            அப்பா நான் உந்தன் சித்தம் செய்யவே

            இப்பாரில் எங்கும் ஒளி வீசவே

            தந்தேன் என்னை ஏற்றுக் கொள்ளும் இயேசுவே

 

2.         நீர் தந்த உலக வாழ்க்கை

            அதை உமக்காக வாழ வேண்டும்

            நீர் தந்த கால நேரம்

            அதை உமக்காக தந்திட வேண்டும்.

            இராஜா நான் உந்தன் சித்தம் செய்யவே

            இரட்சிப்பின் செய்தி கொண்டு செல்லவே

            தந்தேன் என்னை ஏற்றுக் கொள்ளும் இயேசுவே

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு