இருள் நீக்கும் ஓர் நட்சத்திரம் உதித்ததே

இருள் நீக்கும் ஓர் நட்சத்திரம் உதித்ததே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

          இருள் நீக்கும் ஓர் நட்சத்திரம் உதித்ததே

            தம் நேசத்தால் என் வாழ்வை

            முற்றும் மாற்றிற்றே எவருள்ளும் பிரகாசிக்கும்

            மெய் ஒளியாய் வந்தவரே

            என் உள்ளத்தில் உம் மகிமையை

            ஆனந்தமாய் தந்தவரே

 

                        வானவர் ஜோதியின் பிதா

                        வாருமென்று அழைத்தீரே

                        இயேசுவே என்னில் பிறந்தீர்

                        என் உள்ளத்தில் சந்தோஷமே

 

1.         அன்பான உந்தன் கரம் என்னை அணைத்ததே

            கண்ணீரை துடைத்து என்னை வாழ வைத்தீரே

            உம் கிருபை உம் இரக்கம் மானிடர் மேல் இறங்கிற்றே

            உம் தயவு உம் காருண்யம் உம் பிறப்பால் நாம் காண்போமே

 

2.         காணாமல் போன என்னை தேடி வந்தீரே

            நல்மேய்ப்பராக என்னை நடத்தி வந்தீரே

            என் மேய்ப்பனே என் ஆயனே என் பாதைகள் நீர் அறிவீர்

            இம்மானுவேலின் ரத்தத்தால் என் பாவத்தை நீக்கினீரே

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு