என் அடையாளம் உம் முகம் அல்லவோ

என் அடையாளம் உம் முகம் அல்லவோ

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

 

          என் அடையாளம் உம் முகம் அல்லவோ

            என் முகவரி உம் சமுகம் அல்லவோ

                        உயர்த்திடுவேன் உம் நாமத்தை

                        பிடித்திடுவேன் உம் கரத்தை (2) - என் அடையாளம்

 

1.         அயராமல் தேடுவேன்

            துயராமல் வாழுவேன் (2)

                        பிரியாமல் பிணைவேன்

                        பிரியமே பாதத்தில் (2)

            உந்தன் நிழலை நித்தம் வாஞ்சிப்பேன் - என் அடையாளம்

 

2.         உந்தன் வார்த்தையே

            என் பாதைக்கு வெளிச்சமே (2)

                        உம் வாசம் சுவாசிப்பேன்

                        சுகமாய் ஜீவிப்பேன் (2)

            என் நேசரே உம்மை நேசிப்பேன் - என் அடையாளம்

 

3.         உம்மை யோசிப்பேன்

            உம்வசம் யாசிப்பேன் (2)

                        நீங்காத உறவே

                        நினைவெல்லாம் நிறைவே (2)

            உயிரிலும் உணர்விலும் கலந்திட்ட கர்த்தரே - என் அடையாளம்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு