மலைகள் விலகிப் போனாலும் பர்வதங்கள்

மலைகள் விலகிப் போனாலும் பர்வதங்கள்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

                    மலைகள் விலகிப் போனாலும்

                        பர்வதங்கள் பெயர்ந்து போனாலும்

                        அவர் கிருபை அவர் இரக்கம்

                        மாறாது எந்தன் வாழ்விலே

 

1.         என்னை விட்டு விலகாத ஆண்டவர்

            என்னை ஒருபோதும் கைவிடாத சிநேகிதர்

            எனக்காக ஜீவன் தந்த இரட்சகர்

            என் வாழ்வில் என்றும் போதுமானவர் - மலைகள்

 

2.         யெகோவா நிசி எந்தன் ஜெயம்மானவர்

            யெகோவா ஷம்மா என்னோடு இருப்பவர்

            என் வாழ்வில் நம்பிக்கையானவர்

            என் வாழ்வில் என்றும் போதுமானவர்

 

3.         யெகோவா ரப்பா எந்தன் சுகமானவர்

            யெகோவா ரூவா எந்தன் மேய்ப்பரானவர்

            வழுவாமல் என்னை என்றும் காப்பவர்

            என் வாழ்வில் என்றும் போதுமானவர்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு