அக்கினியே தேவ அக்கினியே

அக்கினியே தேவ அக்கினியே

                   அக்கினியே தேவ அக்கினியே

                        இறங்கிடுமே இப்போ இறங்கிடுமே

                        தேவ நதியே ஜீவ நதியே

                        பாய்ந்திடுமே என்னில் பாய்ந்திடுமே

 

1.         ஆவியால் அக்கினியால்

            என்னை அபிஷேகிப்பேன் என்றீரே

            உம் மகா வல்லமையால்

            என்னை நிரப்பிடும் இயேசுவே - அக்கினியே

 

2.         அக்கினி நாவுகளாய்

            என்னில் அமர்ந்திடும் தேவ ஆவியே

            நான் பற்பல பாஷைகளை

            பேசி துதித்திட செய்திடுமே - அக்கினியே

 

3.         பலிபீட அக்கினியால்

            என் நாவை தொடும் தேவனே

            நான் பரிசுத்தத்தோடு என்றும்

            உம் பணி செய்திடவேஅக்கினியே

 

4.         அக்கினி நதியாய் என்னில்

            பாய்ந்திடும் தேவ ஆவியே

            நான் அவியாத அக்கினியாய்;

            என்றும் ஜீவாலிக்க செய்திடுமேஅக்கினியே


Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு