இயேசுவே உந்தன் மாசில்லா இரத்தம்

இயேசுவே உந்தன் மாசில்லா இரத்தம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

 

 

          இயேசுவே உந்தன் மாசில்லா இரத்தம்

            எந்தனுக்காக சிந்தினீரே

            கோரப் பாடுகள் யாவும் சகித்தீர்

            அத்தனையும் எனக்காகவோ?

 

                        மா பாவியாம் என்னை நினைக்க

                        மண்ணான நாம் எம்மாத்திரம் ஐயா!

                        தேவ தூதரிலும் மகிபனாய்

                        என்னை மாற்றின அன்பை துதிப்பேன்!

 

1.         எம் மேல் பாராட்டின உமதன்புக்கீடாய்

            என்ன நான் செய்திடுவேன்!

            நரகாக்கினையினின்று மீட்ட

            சுத்த கிருபையை நித்தம் பாடுவேன்

 

2.         எந்தன் பாவங்கள் பாரச் சுமை போல்

            தாங்கக் கூடாத மா பாரமே!

            மன்னிக்கும் தயை பெருத்த என் தேவா!

            மன்னித்தும் மறந்தும் தள்ளினீர்

 

3.         எந்தன் கால்கள் சறுக்கிடும் போது

            வலக் கரத்தாலே தாங்குகிறீர்

            மன பாரத்தாலே சோர்ந்திடும் போது

            ஜீவ வார்த்தையால் தேற்றுகிறீர்

 

4.         எனக்காக நீர் யாவும் முடித்தீர்

            உமக்காக நான் என்ன செய்வேன்?

            எந்தன் ஜீவனுள்ள நாளெல்லாம்

            உம் சிலுவை சுமந்து வருவேன்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு