இம்மட்டும் ஜீவன் தந்த நாயகா

இம்மட்டும் ஜீவன் தந்த நாயகா

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை Youtubeல் காண...

 

 

                   இம்மட்டும் ஜீவன் தந்த நாயகா

                        என் வாழ்க்கை உந்தன் கரத்தினில் தேவனே

                        ஆட்கொள்வீர் உந்தன் அன்பினாலே

                        என்னை நிரப்பிடுமே உம் ஆவியினால்

 

1.         சாத்தான் வலையில் வீழ்கையில்

            பாசத்தால் என்னை பிடித்திழுத்தீர்

            அரவணைத்தீர் உம் அன்பினாலே

            எப்படிப் பாடுவேன் உம் அன்பையே

 

2.         உம் சமுகத்தின் ஆனந்தத்தால்

            தேற்றினீரே என் இருதயத்தை

            வாக்குத்தத்தால் அழங்கரிப்பீர்

            எப்படி பாடுவேன் உம் நேசத்தை

 

3.         அக்கினி சோதனையில் நான்

            நடந்திடும் போது என்னோடுகூட

            உலாவின உம் அன்பினையே

            மறந்திடுவேனோ என் வாழ்க்கையில்

 

4.         உம் ஆவி என்னில் தங்கும் போது

            உம் கிருபை என்னைத் தாங்கும் போது

            முன்னேறி செல்வேன் உம் சேவையில்

            அதுவே எந்தன் பாக்கியமே

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு