சிங்காசனம் விட்டிறங்கி

சிங்காசனம் விட்டிறங்கி

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

இப்பாடலின் கானொளியை முகநூலில் காண...

 

 

          சிங்காசனம் விட்டிறங்கி

            நம் தாழ்வில் நம்மில் அன்புகூர்ந்து

            தூக்கினாரே சேற்றினின்று

            உயர்த்தினாரே கன்மலை மீது

                        இயேசுவின் அன்பு

                        அற்புதம் அற்புதமே

                        என் நேசரின் அன்பு

                        என்றென்றும் மாறாததே

 

2.         என் குற்றங்கள் யாவையும் நீக்கிடவே

            என் இடத்தை அவர் ஏற்றுக் கொண்டார்(2)

            என் மீறுதல்கள் அவர் மன்னித்தாரே

            என் நோய்களெல்லாம் குணமாக்கினாரே(2)

 

3.         பிதாவோடு என்னை சேர்த்திட்டாரே

            புத்திர சுவிகாரம் தந்திட்டாரே(2)

            எனக்காகவே யாவையுமே செய்து

            முடித்திட்டார் சிலுவையிலே(2)

 

4.         நன்மையினால் திருப்தியாக்குகிறார்

            இரக்கங்களினால் மூடிசூட்டுகிறார்(2)

            கழுகைப்போல் புது பெலன் கொண்டு

            உயர பறந்திடச்செய்கிறாரே(2)

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு